Natusan Giảm Chất Thải Mèo Bằng Chiến Dịch Gamification Marketing

Gamification Marketing cho phép chúng tôi cung cấp giá trị cho khán giả thông qua chiến dịch Waste Calculator của chúng tôi. Waste Calculator đã cho chúng ta thấy rằng phần lớn các bậc cha mẹ nuôi thú cưng hoàn toàn không nhận thức được tác động của phân mèo đối với môi trường.

- Rachel Andre, Giám đốc điều hành, Natusan

Mỗi năm ở Vương quốc Anh, ước tính có khoảng hai triệu tấn phân mèo được đưa đi chôn lấp - con số này tương đương với khoảng 2% lượng rác thải sinh hoạt. Ở Anh, người ta còn thiếu ý thức rằng việc xả rác của mèo có tác động nghiêm trọng đến môi trường. Thương hiệu Natusan có trụ sở tại Anh muốn cho mọi người biết rằng họ có thể giảm thiểu chất thải do phân mèo gây ra.

Natusan đã tạo ra một loại cát vệ sinh cho mèo 100% tự nhiên và có thể phân hủy sinh học để giải quyết vấn đề rác thải này. Nó cũng được thiết kế để tồn tại lâu hơn nên bố mẹ mèo chỉ cần 50% lượng chất độn chuồng thông thường. Ngoài ra, Natusan cũng sẽ ủ rác cho người dân London.

Người tiêu dùng trung thành với một số nhãn hiệu nhất định, và cát vệ sinh cho mèo là một trong số đó. Nó rất khó bán vì không có khả năng chuyển phân mèo vì mèo có thể kén chọn và không thích một số loại chất độn dành cho mèo.

1. Giới thiệu về chiến dịch


Do đó, Natusan quyết định tạo một chiến dịch trò chơi giúp các bậc cha mẹ mèo nhận thức được mức độ đóng góp của họ vào rác thải sinh hoạt. Họ đã tạo ra một chiến dịch Waste Calculator để cha mẹ vật nuôi có thể nhanh chóng thấy được tác động tiêu cực đến môi trường mà họ gây ra bằng cách sử dụng chất độn chuồng không phân hủy sinh học. Để đổi lấy việc sử dụng máy tính, Natusan đã cung cấp miễn phí cho cha mẹ vật nuôi một mẫu phân mèo của họ để cha mẹ vật nuôi có thể kiểm tra. Tất cả những gì người tiêu dùng phải làm là trả tiền vận chuyển. Đây là một cách để mời khách hàng dùng thử một nhãn hiệu mới.

Hiện tại, chiến dịch vẫn đang diễn ra và Natusan đang theo dõi kết quả. Bởi vì nó đã chạy trong nhiều tuần, chúng tôi gọi đây là chiến dịch luôn bật vì vẫn chưa có ngày hết hạn. Natusan đặc biệt xem xét CPA (giá mỗi chuyển đổi), tỷ lệ mua (chuyển sang lứa Natusan) và cân đối nguồn cung để tối đa hóa lợi ích của chiến dịch tiếp thị của họ.

2. Tại sao Natusan sử dụng Gamification Marketing


Nền tảng Gamification Marketing phù hợp với Natusan vì nó cho phép họ kết nối với khán giả theo cách thú vị và hấp dẫn. Natusan có một thông điệp giáo dục đằng sau sản phẩm, nhưng điều đó đòi hỏi một cuộc trò chuyện với khán giả rằng việc tiêu thụ của họ đang gây hại cho môi trường.

Thay vào đó, Natusan đã tạo ra trải nghiệm thú vị cho khách hàng của họ trong khi cung cấp thông tin về vấn đề mà họ có thể dễ dàng hiểu được.

Gamification ​​​​​​​Marketing cho phép chúng tôi cung cấp giá trị cho khán giả thông qua Waste Calculator của chúng tôi. Công cụ Tính chất thải đã cho chúng ta thấy rằng phần lớn các bậc cha mẹ nuôi thú cưng hoàn toàn không nhận thức được tác động của phân mèo đối với môi trường. Vì chúng tôi là một thương hiệu lạc quan và hòa nhập, chúng tôi muốn giáo dục theo cách không phán xét và khen thưởng các bậc cha mẹ thú cưng đã thực hiện một thay đổi có lợi cho họ, vật nuôi của họ và hành tinh.

- Rachel Andre, Giám đốc điều hành, Natusan


Gamification cho phép Natusan tiếp thị một sản phẩm với thông điệp giáo dục đằng sau nó, để truyền đạt chất lượng và tính bền vững của sản phẩm, cũng như sự tiện lợi cho các bậc cha mẹ thú cưng.

3. Kết quả
Chiến dịch Waste Calculator đã được chứng minh là một cách tuyệt vời để giáo dục người tiêu dùng về những đóng góp lãng phí của họ theo cách không phán xét đồng thời thuyết phục các bậc cha mẹ thú cưng chuyển sang một thứ gì đó tốt hơn cho môi trường. 26% người đăng ký trò chơi đã đăng ký dùng thử miễn phí.

a. Cân bằng giữa thông điệp giáo dục và giọng điệu vui tươi.
Điều này luôn khiến chúng tôi rất vui khi thấy ở Gamification Marketing. Các công ty có thông điệp giáo dục có thể sử dụng trò chơi hóa để đơn giản hóa chiến lược tiếp thị của họ và nền tảng GamificationMarketing là một cách tuyệt vời để tạo mối liên hệ giữa niềm vui và kinh doanh.

b. Cân nhắc chuyển sang chiến dịch " luôn bật ".
Đừng phát minh lại bánh xe. Khi bạn đã tạo ra thứ gì đó hiệu quả, hãy sử dụng nó! Chúng tôi thường thấy rằng khách hàng của chúng tôi tạo một chiến dịch có giới hạn thời gian, nhưng sau đó đủ thành công để họ kéo dài dòng thời gian.

Khi bạn đã tạo ra thứ gì đó hoạt động tốt, hãy sử dụng nó! Đừng giới hạn vòng đời của một chiến dịch đang mang lại giá trị cho bạn.

c. Tưởng tượng lại các loại trò chơi.
Làm cho một bài kiểm tra tính cách hoạt động như một máy tính? Có thể! Đừng cảm thấy bị hạn chế bởi các loại trò chơi đã xác định vì có vô số khả năng trong cấu trúc đã xác định. Máy tính thu hút người xem một cách tích cực, điều này làm cho khả năng chuyển đổi cao hơn vì đã có sự đầu tư về thời gian.

Cơ chế trò chơi cung cấp cho chúng tôi một cách để lắng nghe sở thích của khách hàng và sử dụng thông tin đó để hướng sản phẩm đến các thị trường mà họ sẽ hoạt động tốt nhất. Các chiến dịch trò chơi cũng đã hạ thấp CPL của chúng tôi và giảm lần mua hàng đầu tiên của khách hàng mới. Ngoài tất cả những điều này, dữ liệu chúng tôi thu thập được cũng cho phép tôi viết một bản tóm tắt cho tổ chức của chúng tôi về những gì khán giả của chúng tôi muốn từ Masai.

- Maria Stigsnæs-Eriksen, Trưởng phòng Chiến dịch & Bán hàng Thương mại Điện tử, Masai

XSPIN - Phần mềm quay số thời đại 4.0

  • Phần mềm quay số phổ biến và công bằng nhất
  • Tại sao bạn không thử sự khác biệt ?