Cuối năm chính là dịp để mua sắm thỏa thích với hàng ngàn ưu đãi và khuyến mãi đến từ các thương hiệu. Không chỉ thế, bạn còn có cơ hội đem về những giải thưởng hấp dẫn khi tham gia các minigame, giveaway.
Cuối năm – mùa để nhà nhà săn deal
Những chương trình giảm giá không thể hấp dẫn hơn đang chờ bạn vào dịp cuối năm. Black Friday, Giáng sinh, Năm mới, 12.12,… đây là những dịp để các cửa hàng, thương hiệu, công ty tung ra những chiến lược giảm giá. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua sắm thỏa thích.
Bảng hiệu "Đại hạ giá"; "sale up to 90%" xuất hiện khắp nơi. Người mua hàng khó lòng mà kiềm chế trước cơn bão sale. Hình ảnh chị em tranh giành nhau những món hàng giảm giá tại các cửa hàng, siêu thị không còn xa lạ.
Để không bị cháy túi trong mùa bão sale này, các bạn hãy căn nhắc kỹ trước khi mua. Hãy liệt kê những thứ cần mua và chỉ mua đúng những thứ đó. Để tránh tình trạng “của rẻ là của ôi”, hãy kiểm tra thật kỹ chất lượng món hàng trước khi thanh toán.
Nếu bạn chán cảnh tượng chen chúc vào ngày giảm giá, hãy thử sử dụng những ứng dụng mua sắm. Các ứng dụng mua sắm với mức giá hời cùng chiến dịch freeship chính là cứu tinh cho mọi nhà. Hơn nữa, các thương hiệu còn sẵn sang tặng miễn phí các mã giảm giá, voucher mua hàng cho khách hàng khi tham gia minigame do họ tổ chức. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để săn lùng các minigame hấp dẫn.
Cuối năm - cuộc chạy đua cuối năm của các thương hiệu
Để tăng doanh thu cho dịp cuối năm và xả hết hàng tồn trong kho, nhiều thương hiệu không ngần ngại sale manh tay. Những bảng hiệu giảm giá, mua 1 tặng 1 không khó bắt gặp tại trung tâm thương mại và các con phố. Việc thi nhau xả hàng, giảm giá đã tạo nên thị trường mua sắm vô cùng nhộn nhịp vào dịp cuối năm.
Thời trang là mặt hàng giảm giá mạnh nhất. Đây là thời điểm để xả sạch những mẫu quần áo cũ và tung ra những mẫu thiết kế mới. Bên cạnh thời trang là mặt hàng mỹ phẩm. Nhiều nhãn hàng đã mạnh tay sale đến 50% các sản phẩm. Ngoài ra, đồ gia dụng và đồ công nghệ cũng sale mạnh không kém.
Mùa sale là mùa đôi bên cùng lợi. Khách hàng và thương nghiệp đều nhận được lợi về mình. Với doanh nghiệp, đây là cơ hội để tăng doanh số, xả hàng tồn, hoàn vốn cực nhanh và tăng độ nhận diện thương hiệu. Với khách hàng, đây là lúc sắm sửa những thứ mới cho bản thân, gia đình với mức giá vô cùng ưu đãi.