Một người chủ giỏi và một cửa hàng phát triển tốt chính là người chủ luôn đưa ra những chiến lược đúng đắn trong kinh doanh và biết cách vận hành nó để đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Trong bối cảnh dịch bệnh virus Covid-19 diễn ra ngày càng diễn biến phức tạp với tỷ lệ người nhiễm bệnh và người tử vong ngày càng tăng cao. Do đó sự bùng phát của dịch bệnh đã khiến hàng trăm sự kiện lớn nhỏ trên thế giới và ngay tại Việt Nam đều phải đối mặt với nhiều khó khăn, gây vô vàng thiệt hại không nhỏ về doanh thu và lợi nhuận.
Cuối năm chính là dịp để mua sắm thỏa thích với hàng ngàn ưu đãi và khuyến mãi đến từ các thương hiệu. Không chỉ thế, bạn còn có cơ hội đem về những giải thưởng hấp dẫn khi tham gia các minigame, giveaway.
Việc tặng quà tết dường như đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tết. Truyền thống tặng quà tết không chỉ tồn tại ở Việt Nam mà còn xuất hiện ở nhiều nước khác nhau trên thế giới. Hãy cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa của việc biếu quà tết tại Việt Nam nhé.
Facebook, Instagram chính là công cụ quảng cáo và tăng độ nhận diện với khách hàng tốt nhất hiện nay. Không phải ai cũng biết cách tận dụng hai công cụ này. Sau đây là 5 trò chơi giúp tăng tương tác với khách hàng và quảng cáo thương hiệu tốt nhất.
Thời điểm cuối năm đang đến gần báo hiệu một kỳ tổ chức Party đầy “sóng gió”. Tổ chức tiệc cuối năm cho công ty là một nhiệm vụ đầy khó khăn. Vậy làm thế nào để bữa tiệc cuối năm của công ty bạn trở nên thật ấn tượng, vừa thể hiện rõ mục đích, phong cách của công ty mà vẫn vui vẻ, không nhàm chán?
Thu hút và giữ chân khách hàng để tạo mối quan hệ lâu dài là một trong những chiến lược tốt nhất bạn có thể sử dụng để đảm bảo “tuổi thọ” cho thương hiệu và công ty của bạn. Dịch vụ khách hàng là chìa khóa cho chiến lược này. “Mục tiêu của công ty là có dịch vụ khách hàng không chỉ tốt nhất mà còn là huyền thoại” – Sam Walton, người sáng lập Wal-Mart đã nói.
Một câu hỏi thường được các công ty, doanh nghiệp hỏi nhiều nhất đó chính là chi phí để tổ chức một buổi sự kiện tốn kém bao nhiêu ? Vậy chúng ta hãy cùng nhau đi trả lời thắc mắc cho các công ty các tổ chức doanh nghiệp nhé !
Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản nhất đó chính là một hoạt động nhằm đánh bóng hình ảnh, tên tuổi, thương hiệu của sản phẩm, của doanh nghiệp trong tâm trí của đối tượng khách hàng cần hướng đến, để giúp gia tăng lợi nhuận kinh doanh.
Để có thể trở thành một nhà tổ chức sự kiện xuất sắc thì đòi hỏi người tổ chức sự kiện cần phải có những kỹ năng cấp thiết. Vậy những kỹ năng quan trọng nào cần có ở một nhà tổ chức sự kiện?
Để có một buổi sự kiện thành công thì việc đưa ra ý tưởng cho sự kiện đóng một vai trò hết sức quan trọng. Vậy làm thế nào để lấy ý tưởng sáng tạo tổ chức sự kiện?
Thu hút được người tham gia sự kiện luôn là niềm mong mỏi đối với các nhà tổ chức vì trong một sự kiện thì người tham gia đóng vai trò rất chủ yếu quyết định phần nào đến sự hoàn hảo hay thất bại. Vậy làm cách nào để thu hút được người tham gia sự kiện của bạn? Các yếu tố nào gây được sự chú ý của người tham gia?