Những sự kiện được tổ chức với mục đích bán hàng, giải pháp giúp khách hàng đặt hàng dễ dàng trong sự kiện là hết sức quan trọng, nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả đặt hàng. Hiện nay, phương pháp phổ biến nhất đó là viết giấy, cách này có rất nhiều hạn chế, không còn phù hợp với thời buổi công nghệ.
Các đơn vị tổ chức nên áp dụng phần mềm đặt hàng trong sự kiện của XSPIN hoặc một đơn vị nào khác cung cấp, nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho sự kiện.
Việc sử dụng phần mềm có những ưu điểm nổi bật so với phương pháp truyền thống
Tạo ra tính chuyên nghiệp, kích thích việc đặt hàng của khách mời
Tiết kiệm thời gian, dành thời gian cho các tiết mục khác
Không gây rối rắm, lẫn lộn thông tin
Thống kê chính xác kết quả theo thời gian thực
Các bước triển khai phần mềm đặt hàng trong sự kiện do XSPIN cung cấp
Trên thiệp mời mỗi khách tham dự có chứa mã QR theo cú pháp của phần mềm. Mã QR này để khách quét truy cập vào link đặt hàng.
Một mẫu thiệp mời
Việc đặt hàng thường diễn ra ở nửa cuối sự kiện. Đến giờ, admin mở phiên đặt hàng, sau đó MC sẽ thông báo để khách sẵn sàng.
Khi nhận được thông báo đặt hàng từ MC, khách dùng điện thoại mở camera quét mã QR trên thiệp để truy cập vào màn hình đặt hàng.
Khách nhập thông tin đơn hàng và nhấn nút đặt hàng.
Khi hết giờ đặt Admin sẽ đóng phiên không cho phép khách hàng đặt nữa.
Màn hình xác nhận đơn hàng
Kết quả đặt hàng ngay lập tức được thống kê rõ ràng phía trang admin.
Để tăng tính hấp dẫn, có thể bổ sung màn hinh hiển thị thời gian thực về số lượng người đặt, hoặc thông tin khách vừa đặt,...
CÁC SẢN PHẨM CHÍNH CỦA XSPIN