Gamification Đang Tạo Ra Bước Đột Phá Mới Trong Vũ Trụ Quảng Cáo Gốc Cho Ekstra Bladet

1. Chiến dịch "Bay về nhà đón Giáng sinh" của DAT

Ekstra Bladet đã sử dụng nền tảng trò chơi hóa của Gamification để thí điểm chiến dịch Giáng sinh cho hãng hàng không DAT.

Chiến dịch Bay về nhà đón Giáng sinh là một Lịch Giáng sinh xuất hiện trên trang nhất của báo điện tử hàng ngày trong tháng 12 cho đến trước đêm Giáng sinh. Bằng cách đăng ký nhận email hàng ngày, người chơi có nhiều cơ hội giành vé máy bay về nhà miễn là chiến dịch còn hoạt động. 
Trước đây Ekstra Bladet đã sử dụng trò chơi hóa liên quan đến các bài báo của họ, nhưng đây là quảng cáo trò chơi hóa đầu tiên duy nhất trên trang nhất.

Kết quả thật đáng kinh ngạc: chỉ trong 24 ngày, Lịch Giáng sinh đã tạo ra 120.000 nhấp chuột, so với mức trung bình từ 50.000 đến 60.000 cho các quảng cáo gốc không được đánh bạc.

Chiến dịch của DAT đạt cả KPI về thương hiệu và hiệu suất
Tiếp cận khoảng một triệu người dùng hàng ngày, Ekstra Bladet đã mang lại cho chiến dịch khả năng tiếp cận và thu hút tuyệt vời, đây là một chiến thắng to lớn cho DAT. Ekstra Bladet đã hỏi mọi người nghĩ gì về việc có Lịch Giáng sinh trên trang nhất - và câu trả lời là vô cùng tích cực.

Hơn nữa, khách hàng đã phản ứng rất nhiệt tình với chiến dịch của DAT, đến nỗi nó cũng tạo ra các liên tưởng tích cực cho thương hiệu riêng của Ekstra Bladet.
Các dịch vụ đã sử dụng:


✔️Tính năng lịch
✔️Máy phát hạt
✔️Trò chơi: Đố vui, Xếp hình, Đoán từ

2. Điều gì tiếp theo cho Ekstra Bladet?
Với sự thành công  Lịch Giáng sinh của DAT, Ekstra Bladet Brand Stories hiện có thể cung cấp các chiến dịch hợp tác đầy đủ, đa dạng cho khách hàng quảng cáo của mình.

Theo dõi nâng cao có nghĩa là họ có thể tự tin hứa hẹn về các khách hàng tiềm năng có giá trị cao và tương tác lâu hơn với khách hàng tiềm năng. Ekstra Bladet và DAT có kế hoạch xây dựng thành công trong dịp Giáng sinh của họ bằng cách phát triển các chiến dịch theo mùa xung quanh.

"Tôi nhận thấy tiềm năng to lớn trong việc cung cấp trải nghiệm chiến dịch cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi đã luôn rất giỏi trong việc kể câu chuyện, nhưng việc đánh bạc sẽ tăng thêm sự tương tác. Rất nhiều khách hàng đang tập trung vào KPI hiệu suất. Chúng tôi đã bỏ lỡ những khách hàng này vì một số chiến dịch của chúng tôi chỉ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu - giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp cả hai. "- Joen Jay Dahl, Chuyên gia bản ngữ, Câu chuyện về thương hiệu chăn Ekstra
 

XSPIN - Phần mềm quay số thời đại 4.0

  • Phần mềm quay số phổ biến và công bằng nhất
  • Tại sao bạn không thử sự khác biệt ?